Dương Văn Bốn Dương Văn Bốn
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Các bạn gái thân mến

- Ngày mồng 1 tháng 5 hôm nay cha mẹ tôi đã gặp gỡ nhau và đã gọi tôi vào cuộc sống làm người. 
- Ngày 15 tháng 5 : các động mạch đầu tiên của tôi xuất hiện và thân thể tôi hình thành nhanh chóng( tuổi đời của tôi tính ra đã được 15 ngày kể từ lúc mẹ tôi thụ thai) 
- Ngày 21 tháng 5 : tim tôi đã bắt đầu đập những nhịp đầu tiên ( tôi đã được 3 tuần tuổi rồi). 
- Ngày 23 tháng 5 : tôi hoàn toàn không hiểu vì sao mẹ tôi lại quá lo lắng như vậy? ( vì đã quá ngày mà mẹ tôi vẫn không thấy có kinh nguyệt) 
- Ngày 28 tháng 5 : tay chân tôi bắt đầu mọc ra những cái chồi non, tôi duỗi chân và vươn mình thật sảng khoái ( Tôi đã được 4 tuần tuổi rồi đấy). 
- Ngày 16 tháng 6 : Chính hôm nay mẹ tôi mới biết là tôi có mặt trong lòng bà, và tôi rất vui sướng về điều này( Mẹ tôi sau 2 lần mất kinh nguyệt mới biết chắc là mình đã có thai) 
- Ngày 20 tháng 6 : bây giờ thì chắc chắn rồi: tôi là một bé gái( Tôi đã được 1 tháng 20 ngày tuổi) 
- Ngày 24 tháng 6 : Tôi cảm nhận được thế nào là sự đau đớn( tôi đã được 1 tháng 24 ngày tuổi) 
- Ngày 6 tháng 7 : Tôi bắt đầu có tóc và những sợi lông mày ( Tôi đã được 2 tháng 6 ngày tuổi) 
- Ngày 8 tháng 7: đôi mắt tôi bắt đầu hoạt động và sẵn sàng để một ngày kia nhìn thấy mẹ tôi, và cả cha tôi nữa chứ! ( Tôi đã được 2 tháng 8 ngày) 
- Ngày 15 tháng 7 : tim tôi đập nhịp đều đặn thật là tuyệt vời ! ( Tôi đã được 2 tháng 15 ngày tuổi) 
- Ngày 17 tháng 7 : Tôi cảm nhận được rằng mình đang được mẹ ấp ủ chở che, và tôi rất đỗi hạnh phúc 
- Ngày 18 tháng 7 : Lạ quá ! hình như hôm nay tôi cảm nhận được mẹ tôi có một nỗi niềm gì đó hoang mang, lo sợ, có lúc lại bấn loạn, hốt hoảng ? có điều gì thế nhỉ? Tôi mong mọi sự rồi lại tốt đẹp như lâu nay... 
Ngày 19 tháng 7 : buổi tối, rõ ràng mẹ tôi đã khóc thật nhiều, khóc thành nhiều đợt, khóc thành tiếng hoặc lặng lẽ thổn thức một mình. Có cha ở bên cạnh mẹ không ? tôi biết làm gì để an ủi mẹ đây? Tôi cố gắng cựa quậy một chút, chắc là mẹ tôi biết chứ nhỉ? 
- Ngày 20 tháng 7 : Hôm nay, trời ơi, mẹ tôi đã quyết định... giết tôi ! 

Bạn gái thân mến ! bạn hãy mời bạn trai của bạn xem đoạn nhật ký này trước khi giết con của các bạn ! ( các giai đoạn phát triển của thai nhi theo ngày tháng trên là xác thực một cách khoa học), hài nhi đã tượng hình và là một con trẻ bé bỏng. Các bạn đừng ngại khó khăn khi nuôi con, đừng sợ tai tiếng, sau này con của hai bạn lớn khôn sẽ là niềm hạnh phúc cho 2 bạn. Các bạn giết con là sẽ bị dày vò suốt cả cuộc đời đấy. Chúc 2 bạn vượt qua khó khăn và hãy gánh lấy trách nhiệm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét