Dương Văn Bốn Dương Văn Bốn
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Ảnh cưới bạn Nguyễn Thị Sen và Giáp Văn Điện lớp CDT1 trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội

Cô dâu duyên dáng trong ngày cưới

Cô dâu duyên dáng trong ngày cưới


Giáp Điện + Hương Sen hạnh phúc trăm năm

Giáp Điện + Hương Sen hạnh phúc trăm năm


Hạnh phú là đây khi chúng mình chung một tình yêu

Hạnh phú là đây khi chúng mình chung một tình yêu


Có những khoảnh khắc thật tuyệt diệu

Có những khoảnh khắc thật tuyệt diệu


Xa xa điều kỳ diệu


Sen Điện đang hôn nhau hehe
Hương Sen bên tình yêu say đắm

Cười đi em, bông cúc vàng theo em bên hàng dậu......


Có những con đường mang tên là tình yêu

Có những con đường mang tên là tình yêu
Anh chưa viết được bài thơ nào cho em
Tha thiết trào dâng như dòng sông cuộn chảy
Như mưa tuôn dạt dào,như trưa hè nắng cháy
Như.



Tình yêu say đắm,  nơi tình yêu đơm hoa

Em...
Em về anh có buồn không
Sao anh không giữ khi em quay đầu?
Trời mưa trời nắng giãi giầu
Em đi anh ở ai sầu hơn ai?...

Tung bay tung bay tòa áo tung bay

Tung bay tung bay tòa áo tung bay
Hanh hao nắng đưa em vào phố hạ
Riêng ta thôi chờ đợi đón giao mùa
Con đường nắng, con đường xanh, cỏ mọc
Chân em đi cho đến tận...

Tiếng yêu em sao thật bồi hồi
Lo sợ rằng mình nhỏ bé thế thôi
Nhưng trót nhớ trót mong tim bối rối
Ngập ngừng chờ đợi nỗi nhớ cứ...

Hà Nội mùa này nắng ko em !

Hoa tím bằng lăng sao chẳng quen

Cái nắng vàng lên men tình đượm
Để lòng ngây ngất gọi tên em.

Trăng hôm nay lên có nửa thôi Một nửa để quên bên em rồi Hững hờ trăng treo ngoài cửa sổ Ngậm ngùi lữ khách đứng đơn côi.
Trăng hôm nay lên có nửa thôi
Một nửa để quên bên em rồi
Hững hờ trăng treo ngoài cửa sổ
Ngậm ngùi lữ khách đứng đơn côi.


Tiếng yêu em sao thật bồi hồi Lo sợ rằng mình nhỏ bé thế thôi Nhưng trót nhớ trót mong tim bối rối Ngập ngừng chờ đợi nỗi nhớ cứ...

Tôi hẹn cô ấy một mùa đông Gặp nhau trên phố ấm lại lòng Cho tôi được thấy cô ấy cười Hoa lá tình tôi bỗng tốt tươi Thu...

Tôi hẹn cô ấy một mùa đông
Gặp nhau trên phố ấm lại lòng
Cho tôi được thấy cô ấy cười
Hoa lá tình tôi bỗng tốt tươi
Thu...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét