Dương Văn Bốn Dương Văn Bốn
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tâm sự và chia sẻ của bạn Dương Văn Bốn cựu sinh viên trường Trung cấp Bách Khoa Hà Nội

Tâm sự và chia sẻ của bạn Dương Văn Bốn  cựu sinh viên trường Trung cấp Bách Khoa Hà Nội
Với niềm đam mê công nghệ  thông tin từ khi còn nhỏ nên tôi đã quyết đinh thi vào khoa công nghệ thông tin của một trường đại học. Tuy đã cố gắng hết mình nhưng tôi vẫn không đỗ đại học, mọi buồn chán đổ lên đầu tôi khiến tôi suy sụp vô cùng, mọi hy vọng của gia đình và bạn bè đặt vào tôi, vậy mà tôi đã làm cho mọi người thất vọng. 


Bao nhiêu ngày tôi chằn trọc suy nghĩ mình nên ôn thi lại hay theo học một trường cao đẳng, trung cấp nào đó để nhanh chóng ra trường và kiếm tiền. Vậy là tôi quyết định tìm lại tờ thông báo tuyển sinh của trường TCBKHN mà tôi nhận được hôm đi thi đại học, thật may mắn là tôi vẫn giữ lại và thấy trường TCBKHN có đào tạo nghành công nghệ thông tin, đúng ngành mà tôi yêu thích. Quyết định đến với tôi nhanh chóng, khiến cho gia đình, bạn bè ai cũng khuyên ngăn năm sau thi lại. Nhưng tôi đã giải thích rằng, con đường tôi theo đuổi ước mơ trở thành “ Lập Trình Viên Giỏi” không chỉ có học đại học mới làm được. 

Những ngày làm quen với công nghệ thông tin đã bắt đầu với tôi, bằng sự am hiểu và tiếp thu nhanh tôi nhanh chóng lấy được cảm tình của thầy cô và bạn bè.Trong suốt quá ttrình học tôi  không những được học hỏi các kiến thức từ thầy cô mà tôi còn được làm các dự án thực tế của trường và các công ty đối tác trong trường.
Sau khi tốt nghiệp tôi đã có một công việc ổn định có thể nuôi sống bản than và phụ giúp gia đình rất nhiều. Tôi đã quyết định học liên thông lên trường đại học Điện Lực để có thể nâng cao kiến thức và làm việc tốt hơn. Bằng sự đam mê với công việc cộng với kinh nghiệm bản thâm tôi đã trở thành giám đốc mảng truyền thông tại công ty cổ phần An Tâm  Đức.

Qua những trải nghiệm của cuộc sống giúp tôi hiểu ra rằng con đường học đại học ta có thể đi theo nhiều hướng, điều quan trọng nhất là ta cần có sự đam mê và lựa chọn hướng đi  đúng thời điểm.
Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới nhà trường tôi đã đề xuất với ban giám đốc công ty phối hợp cùng trường trung cấp Bách Khoa Hà Nội tặng học bổng là những khóa học đầy ý nghĩa cho những tân sinh viên của nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2013 – 2014.


Tặng học bổng khóa học tin học văn phòng trị giá 2,5 triệu đồng cho tân sinh viên bách khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét